7.08.2550

โทนสีบอกนิสัย

โทนสีบอกนิสัย

สีโทนหวานเช่น สีชมพู/สีขาว/สีม่วงอ่อนเป็นต้นแน่นอนว่าเป็นคนจริงจังกับความรัก/รักสวยรักงามมีความเปนผู้หญิงสูงแต่ไม่ยอมให้ใครมาข่มเหงหรือรังแกได้ง่ายๆดูแลตัวเองสูงมากชอบความเปนระเบียบแต่ไม่ถึงขั้นให้ใครมาเจ้ากี้เจ้ากานชอบความเปนส่วนตัวที่สำคัญเปนคนอ่อนไหวง่ายมากๆจนเหมือนต้นหญ้าที่โอนเอน(กับคนที่ตัวเองเชื่อ)แต่ถ้าคนรักล่ะก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อเค้าเลยก็ว่าได้...........

สีโทนเข้มเช่นสีดำ/สีน้ำตาล/สีม่วงเข้มเป็นคนไม่เชื่อใครง่ายๆแต่ถ้าเชื่อหรือรักแล้วจะเปลี่ยนเปนคนละคนเลยเปนคนเงียบๆชอบอยู่คนเดียวแต่เปนคนขี้เหงามากๆต้องกานความอบอุ่นอยู่เสมอเปนคนเข้ากับอะไรได้ง่ายมีไมตรีดีและเปนที่พึ่งได้เสมอให้ที่ปรึกษาได้และเก็บความลับเก่งบางทีดูเย็นชาหรือเงียบขรึมแต่ในใจเปนคนขาดความรักความอบอุ่นเปนคนตีหน้าเก่งมากๆเลยทีเดียว


โทนสีสดใสเช่นสีฟ้า/ส้ม/เขียวอ่อน/เหลืองเปนคนมองโลกในแง่ดีเสมอร่าเริงสดใสเปนเสหน่ของคนชอบสีโทนนี้เลยก้อว่าได้เปนคนที่รักความสนุกไม่ยึดติดกับอะไรเปนพิเศษ(ง่ายๆคือเฮฮาปาจิงโกะ)ไม่ค่อยอคติกับความรักคือถ้ารักคัยก้อรักเลยไม่ว่าเค้าจาเปนคนยังไงออกต๊องหน่อยๆแต่ก้อถือว่าน่ารักรักกานอยู่เปนกลุ่มมากรักเพื่อน(ชอบเมาส์แตก)ไม่สนใจคัยมีความมั่นใจในตังเองสูงมากๆแต่ไม่ค่อยมีความเปนระเบียบง่ายๆถ้าเปนผู้หญิงคือ"ผู้หญิงเปรี้ยว"

ไม่มีความคิดเห็น: